Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm/ dịch vụ

HDI Creative luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Chính sách bảo hành của chúng tôi được thiết kế nhằm đảm bảo sự yên tâm và hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Điều kiện áp dụng

Khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:

  • Lỗi sản xuất: Sản phẩm bị lỗi từ quá trình sản xuất, chẳng hạn như thiếu phụ tùng, lắp ráp sai.
  • Lỗi vận chuyển: Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển từ phía công ty chúng tôi.
  • Thời gian bảo hành: Sản phẩm vẫn nằm trong thời gian bảo hành ghi trên tem hoặc theo hợp đồng kinh tế.

Trường hợp không áp dụng bảo hành

Chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng nếu sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Tem bảo hành không còn: Sản phẩm không còn tem bảo hành hoặc tem bảo hành đã hết hạn.
  • Lỗi từ phía khách hàng:
    • Sản xuất không đúng do lỗi của khách hàng khi duyệt Marquette sai, duyệt màu, duyệt mẫu sai.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người dùng, chẳng hạn như trầy xước, hư hỏng do va đập hoặc bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường như gió, mưa trong quá trình sử dụng.

Quy đinh chung

HDI Creative có quyền đưa ra quyết định cuối cùng về việc bảo hành sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm cũng như tem bảo hành khi nhận hàng để tránh các vấn đề không mong muốn.

HDI Creative luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất; đồng thời sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi nếu Quý khách cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ về chính sách bảo hành.